Mùa du lịch cuối năm, các công ty lữ hành đua nhau tung ra những sản phẩm du lịch mới lạ, kèm theo các chiêu kích cầu như giảm giá, khuyến mại, tặng thẻ khách hàng thân thiết... Kinh tế chưa hết ảm đạm, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu, do đó các doanh nghiệp càng phải nghĩ nhiều “chiêu trò” thu hút khách.
Xu hướng mới: thiết kế tour không “đụng hàng”
Lửa Việt Tours là công ty có nhiều sản
phẩm du lịch siêu tiết , do hợp tác rộng rãi với nhiều hãng hàng không
như Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và Vietjet Air. Vào dịp cuối năm
này, chùm tour độc đáo của Lửa Việt Tours tiếp tục được
mở rộng, đa dạng lựa chọn với nhiều điểm đến hấp dẫn như Phú Quốc, Nha
Trang, Hà Nội, Bắc Ninh, Ninh Bình, Hạ Long, Sapa, Cao Bằng... Trong đó,
một số tour có hành trình từ 3 - 7 ngày, nhưng giá khởi điểm chỉ từ
3,99 triệu đồng/du khách. Điểm đặc biệt của các tour khuyến mãi nêu trên
là tạo nhiều cơ hội lựa chọn cho khách hàng về ngày khởi hành, lịch
trình…
Một số công ty lữ hành lại nghĩ ra chiêu
cạnh tranh mới: vừa giảm giá, vừa sáng tạo những tour du lịch với nhiều
nét đặc sắc. “Ðón giao thừa trên nóc nhà Ðông Dương” (Công ty TNHH Dã
Ngoại Lửa Việt) là một sản phẩm "không đụng hàng". Tham gia
tour du lịch này, du khách sẽ được cắm trại, đốt lửa trại, ăn tối và ngủ
đêm bằng túi ngủ trong lều ở độ cao 2.800m so với mực nước biển, khám
phá những đặc sản ẩm thực của phố núi Sapa... Hoặc Tour
“cá thể hóa” các tour du lịch: tour dành cho gia đình, tour cho vợ
chồng trẻ đi hưởng tuần trăng mật, cho cơ quan hoặc một nhóm bạn yêu
thích chinh phục các điểm đến mới lạ…
Tour mới lạ - Khách du lịch đón giao thừa trên nóc nhà Đông Dương
Trên cả nước đã có khoảng 400 doanh
nghiệp tại hơn 40 tỉnh, thành phố tham gia chương trình “Kích cầu du
lịch 2016”. Tuy nhiên, để thuyết phục khách du lịch “rút hầu bao” trong
giai đoạn kinh tế khó khăn vẫn là bài toán đau đầu với các doanh nghiệp
trong mùa du lịch cuối năm.
Nhận xét
Đăng nhận xét