Thoát khỏi sự nhộn nhịp đông đúc nơi thành phố, một chuyến tour đến những địa
điểm mới lạ có cảnh đẹp, không khí trong lành, tươi mát là sự lựa chọn hoàn hảo
của khách du lịch để “giải nhiệt” trong những ngày hè nóng nực.
Tour mới lạ - Khám phá động HANG VA
Để đáp ứng nhu cầu này, các hãng lữ hành đã triển khai nhiều sản phẩm tour mới
lạ, chất lượng với giá thành hấp dẫn cùng các chương trình khuyến mại quà tặng
trong mùa hè 2015.
Khảo sát qua một số công ty du lịch tại Hồ Chí Minh như Tourmoila,
SaigonTourist, Vietrantour…, các tour du lịch hè năm nay đa dạng về nội dung và
hình thức. Trong đó, các tour du lịch biển được khách du lịch lựa chọn nhiều
hơn cả. Tính đến thời điểm này, lượng khách đăng ký tour du lịch tại các hãng lữ
hành đã tăng gần 80%.
Là đơn vị lữ hành tiên phong trong việc khai mở các đường tour mới, mùa hè năm
nay, Công ty đã giới thiệu tới khách hàng hơn 20 tuyến điểm
hoàn toàn mới cùng một số tuyến được lồng ghép thêm các điểm tham quan mới hấp
dẫn.
Các thiên đường biển đảo mới như đảo Cô Tô (Quảng Ninh), Lý Sơn (Quảng Ngãi),
Tuy Hòa (Phú Yên), Bình Hưng (Khánh Hòa)… với vẻ đẹp thiên nhiên còn đậm chất
hoang sơ và phù hợp với nhu cầu “giải nhiệt” của gia đình hay các bạn trẻ năng
động, thích khám phá đã được giới thiệu.
Theo Tourmoila, điểm nhấn của sản phẩm du lịch hè năm nay của công ty là bộ sản
phẩm giá “hot” và mới lạ. Đối với du lịch trong nước, du khách có thể tham khảo
các chương trình tour trong nước ngắn ngày hơn như về miền Tây mùa cây trái Cần
Thơ-Châu Đốc-Rừng tràm Trà Sư-Hà Tiên (4 ngày) và Cần Thơ-Sóc Trăng-Cà Mau- Bạc
Liêu (4 ngày) giá từ 5,49 triệu đồng/người (giảm 57%); Chu Lai-Quảng Ngãi-đảo
Lý Sơn (4 ngày) giá từ 5,65 triệu đồng/người (giảm 32%); Đà Nẵng-Bà Nà-Hội An
(4 ngày) giá từ 4,69 triệu đồng/người (giảm 36%)… Đặc biệt tour mới lạ tham
quan thám hiểm Hang Va - Vườn Quốc Gia Pù
Mát.
Bên cạnh đó, Tourmoila còn giới thiệu đến du khách bộ sản phẩm tour du lịch nước
ngoài giá giảm tới 14 triệu đồng so với thông thường. Theo đó, du khách sẽ được
du ngoạn tour mới lạ Đan Hà - Tiên cảnh ở trần
gian với giá 16.000.000vnđ.
Độc đáo hơn là du lịch tự do tới Hàn Quốc với gói tour Seoul free & easy (4
ngày) vào thứ 5 hàng tuần với giá trọn gói chỉ từ 6,99 triệu đồng/người. Đây là
gói du lịch free & easy Seoul đầu tiên và duy nhất cho đến nay được xây dựng
- mở bán dựa trên sự hợp tác chặt chẽ giữa Tourmoila và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc
tại Việt Nam.
Chị Bích Tuyền, chuyên viên thuộc phòng Truyền thông và tiếp thị của Tourmoila
cho biết, với nhiều chính sách giảm giá hấp dẫn, chương trình phong phú, dự kiến
hè năm nay Tourmoila sẽ phục vụ khoảng 180.000 khách, tăng 30% so với cùng kỳ
năm ngoái.
Đặc biệt, nhờ nhiều năm liên tục đạt doanh số cao với Vietnam Airlines nên Tourmoila
có thể đưa ra các sản phẩm tour nội địa có giá giảm 5-10% so với cùng kỳ năm
ngoái, với chất lượng dịch vụ du lịch ngày một nâng cao hơn.
Dịp hè năm nay, Tourmoila đã bán hơn 10.000 tour ưu đãi phục vụ nhu cầu du lịch
hè của khách. Tourmoila cũng tung ra nhiều chương trình tour trong nước tập
trung vào xu hướng lựa chọn tour đi biển của du khách với giá thành tốt.
Nổi bật là tour Đà Nẵng-Huế giá chỉ từ 5,49 triệu đồng/người; tour Côn Đảo 3
ngày giá chỉ 5,99 triệu đồng/người; tour Hà Nội-Đảo ngọc Phú Quốc khám phá biển
Tây Nam giá chỉ 7,9 triệu đồng/người.
Không chỉ giải nhiệt bằng các tuyến điểm mới, chương trình kích cầu du lịch tới
biển của tourmoila năm nay cũng được tổ
chức quy mô lớn hơn với nhiều điểm mới nhờ các chương trình hợp tác cùng
Vietnam Airlines và Jetstar Pacific nhằm đa dạng hóa các đường bay, sản phẩm.
Du lịch tour độc và lạ, tại sao không?
Khi đã quá quen thuộc với các địa điểm du lịch trong và ngoài nước, khách hàng có xu hướng tìm các chùm tour mới lạ để trải nghiệm, khám phá những con đường mới, những thành phố và đền thờ lạ mắt nhất. Hàng triệu du khách tìm tour du lịch mới lạ . Nắm bắt được xu hướng này, không ít công ty lữ hành đã ra sức nghiên cứu những đường tour và sản phẩm độc và lạ để giữ chân khách hàng. Công ty lớn thì tập trung vào lượng khách hàng có sẵng, những tour xuyên lục địa dài ngày với giá thành cao ngất ngưởng chỉ dành cho đối tượng khách khá giả. Công ty nhỏ thì không ngừng thêm thắt vào các chương trình du lịch thuần tuý đôi ba điểm tham quan mới. Tất cả đều sử dụng sáng tạo là chiêu thức marketing và giữ khách, mỗi nơi mỗi vẻ. Chị Võ Thị Xuân Trang, một doanh nhân có tiếng đã đi du lịch khá nhiều nơi trên thế giới vừa rời văn phòng sau khi đăng ký tour du lịch đi đảo Koh Rong của Lửa Việt Tours, một đơn vị lữ hành có chuyên một bộ phận tổ chức các tour độc đáo và lạ đan
Nhận xét
Đăng nhận xét